Math Camp Wiki

วิจิตเล่นมองปลากระปุก

มุกวิจิต คือมุกที่นายวิจิต ยังจิตร เป็นผู้ปล่อย

ตัวอย่างของมุกวิจิต[]

  • แกะไก่ออกมาระวังเจอบ่อน้ำมัน
  • อุ๊ย ปนผะ ปนผะ ระวังนะปนผะ
  • เดินทางกลับถึง สสวท. โดย... รถตู้
  • ไปอินเดียเดี๋ยวได้เจอแม่น้ำคงคา
  • กินกาแฟแล้วใจสั่น
  • เค้าว่าเพชรเดือนหนึ่งก็งามแล้วนะ แต่ว่าเพชรเดือนห้าก็งามมาก ยังไงเพชรเดือนแปดก็งามกว่า แต่ก็ไม่งามเท่า...
  • ใครชื่ออรุณ?
  • หนูเป็นมอญ
  • ไพ่เป็นคีย์
  • ถวายพระพรที่นี่
  • ‎สุราหมด จะทำยังไงต่อ
  • สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าปลั้ก
  • ตกลงมันไปเหยียบดวงจันทร์ หรือไปสตูดิโอ?
  • อุโฮะ อุโฮะ อุโฮะ อุโฮะ ยาราไนก้ะ อุโฮะ อุโฮะ อุโฮะ อุโฮะ ยาราไนก้ะ อุโฮะ อุโฮะ อุโฮะ อุโฮะ...
  • (ขณะกำลังคุยเรื่องข้อสอบค่าย)
    • ใครซักคน: ข้อนี้มันเป็นรูป 3n-gon
    • วิจิต: กี่ก้อนนะ?
  • .
    • ธนาตย์: วิจิต สอบ PAT1 PAT2 ยัง
    • วิจิต: แผ่นไหนนะ?
  • .
    • พศิน: วิจิต ไปเขาชนไก่ยัง
    • วิจิต: มึงจะไปชนไก่เหรอ?
  • (ตอนกำลังเตะบอลอยู่)
    • ดิสนีย์: เดี๋ยวผมเลี้ยงขึ้นไปข้างหน้าแล้วฉีกเลยนะ
    • วิจิต: มึงจะฉี่เหรอ?
  • (ที่คาซัคสถาน)
    • ดิสนีย์: กิน lunch ปะ
    • วิจิต: ห๊ะ ร้านไหนนะ
  • .
    • โปร: เคยดูนาคปรกปะ
    • วิจิต: หน้าปกหนังสือเล่มไหนนะ?
  • .
    • ธนาตย์: วิจิต มาเล่นฮอกกี้กันปะ
    • วิจิต: มะฮอกกานี่อะนะ?
  • .
    • โปร: วิจิต ฟัง "ครั้งสุดท้าย" ของสแตมป์ปะ
    • วิจิต: อ่าว มันจะไม่มีแล้วหรอ
  • . (โปรเปิดกระทู้ใน facebook ให้วิจิตดู)
    • โปร: เนี่ย คนมาไลค์เต็มเลย
    • วิจิต: ใครมาล้น?
  • (โปรเล่าเกี่ยวกับ อ.ไxxxx ตบโต๊ะตอนโคคะแนน)
    • วิจิต: เจอไxxxxพาลใส่
  • .
    • โปร: .... ปุรณ์ ทองใส
    • วิจิต: นี้ปุรณ์ปะครับ นี้ปุณปะ?
    • (ธนาตย์เดินเข้ามาอย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่)
    • วิจิต: นี้ปุรณ์ปะครับ
    • ธนาตย์: ห๊า?
    • วิจิต: นิปุณปะครับ
  • .
    • โปร: ครูกัญญา ครูกัญญาทำอะไรอยู่วะ?
    • วิจิต: ฆ่ากันอยู่!!!
  • .
    • โปร: จริงๆถ้าไม่ได้เตะบอล ไม่ต้องกินข้าวก็ได้ คิดเลขอย่างเดียวแม้งโคตรไม่ใช้พลังงานอะ ใช้น้ำตาลนิดเดียว
    • วิจิต: มึงก็อัดตรีโกณดิ
  • .
    • ‎โปร: มันเรียกว่าอะไรนะ อาการที่มีคนนึงป่วย แล้วคนอื่นคิดไปเองป่วยตามๆกันอะ เช่นมีคนนึงปวดหัว แล้วสักพักมันก็ปวดหัวตามกันหมด?
    • วิจิต: เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม
  • .
    • โปร: บินลาเดน โดนยิงที่ไหน
    • ธนาตย์: วิจิต มึงคิดออกยัง
    • วิจิต: ไม่ใช่คำถามเว่ย
  • .
    • โปร: กูเสียบไมค์แล้วเสียงมันชัดขึ้นปะวะ
    • วิจิต: ชัดอัพไง
  • .
    • ดิสนีย์: ไอ้เหี้ย! แมงสาบ!
    • โปร: เฮ่ย ไหน ไหน
    • ดิสนีย์: ใต้เตียงอะ ไม่รู้ตัวไร ไม่แน่ใจ
    • วิจิต: E.Coli ป่าว?
  • .
    • ธนาตย์: มันมีศัพท์นี้ปะ "เงินเย็น"
    • วิจิต: มีไง ของญี่ปุ่นอะ
  • .
    • วิจิต: แบบนี้ในใบสมัครมหาลัยก็ไม่มีรูปดิ
    • ธนาตย์: ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย
    • วิจิต: เดี๋ยวโผล่มา หน้าเป็นโจรสลัด
  • .
    • ธนาตย์: โคตรเซ็งอะ ลืมเอากล้องมา
    • วิจิต: อ่อ มึงก็เลยไม่กล้ามองใช่มั้ย
  • .
    • ธนาตย์: ทำไมข้าวมันหมดวะ
    • วิจิต: เหลือแต่ข้าวขาว

ดูเพิ่ม[]

แหล่งข้อมูลอื่น[]